CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
LỖI SẢN PHẨM | THỜI GIAN ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM | MỨC PHÍ ĐỔI/ TRẢ |
Sản phẩm BỊ LỖI | 15 ngày đầu tiên | Đổi SP khác miễn phí |
(Do nhà sản xuất) | Sản phẩm sau 30 ngày | Không được đổi/ trả , Công ty có trách nhiệm bảo hành theo quy định |
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI | 10 ngày đầu tiên | ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ |
10 – 30 ngày | Tối thiểu 5% giá trị sản phẩm đổi + phí lắp đặt vận chuyển sản phẩm mới | |
Sau 30 ngày | Không được đổi/ trả, bảo dưỡng, bảo hành theo quy định | |
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG | – Các sản phẩm bị lỗi, hỏng do người sử dụng không được đổi/ trả hàng | |
– Khách hàng được miễn phí dịch vụ bảo dưỡng trong thời gian bảo hành, chỉ phải chịu chi phí thay mới nếu sản phẩm xảy ra lỗi |
- Mục đích:
Nhằm mục đích nâng cao tiêu chí và chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, Bàn học thông minh INEU hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong các trường hợp dưới đây:
- Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, màu sắc…
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Quý khách muốn lựa chọn một sản phẩm khác phù hợp hơn.
- Điều kiện chấp nhận đổi trả
Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại khi sản phẩm được tuân thủ tất cả các điều kiện sau đây:
Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại một trong các showroom của INEU : Quý khách hàng cung cấp số điện thoại và địa chỉ mua hàng trùng khớp với hệ thống quản trị thông tin của INEU. Trong trường hợp thông tin Khách hàng cung cấp không đủ để xác minh thì Khách hàng vui lòng cung cấp thêm phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của INEU (đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật)
- Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu hỏng hóc hoặc có lỗi hình thức (trầy xước, bong tróc, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành (vỏ thùng, xốp…)
INEU sẽ thực hiện đổi hàng cho Quý khách hoặc cho Quý khách trả lại hàng, không tính phí (trừ phí giao hàng tận nhà ), trừ những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất…
- Các trường hợp đổi mẫu khác hoặc loại khác, các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Sản phẩm đổi mới được INEU coi như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách vận chuyển lắp đặt hiện hành của INEU .
- Các trường hợp không chấp nhận đổi/trả
- Quý khách sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến hình thức sản phẩm hoặc làm rách, hỏng bao bì
- Sản phẩm đã được Quý khách ký xác nhận nhận hàng đầy đủ, nguyên thùng nhưng sau đó khách hàng lại yêu cầu đổi trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, bong tróc, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)
- Đối với những sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu của Quý khách( chuyển khoản, đặt cọc ) , INEU từ chối đổi trả hàng ( khi phát sinh sự cố ). Tuy nhiên khi xảy ra sự cố Quý khách hàng vẫn được INEU bảo hành sản phẩm nếu đạt yêu cầu bảo hành sản phẩm.
- Quy trình xử lý đề nghị đổi trả
– Bước 1: Quý khách thông báo đề nghị đổi trả hàng bằng một trong các hình thức sau:
- Gọi trực tiếp đến số Hotline: 0906 266 102
- Báo trực tiếp cho NVBH hoặc Kỹ thuật viên của INEU
- Gửi email địa chỉ: bhtm.ineu@gmail.com
- Truy cập vào Website: https://banhocthongminh.com.vn/ và gửi đề nghị đổi trả
– Bước 2: INEU xác nhận thông tin sản phẩm cùng các điều kiện liên quan và phản hồi cho quý khách hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận đề nghị của khách hàng.
– Bước 3: Quy trình xử lý đề nghị đổi trả của khách hàng được thực hiện tối đa trong vòng 03 ngày tính từ ngày nhận được đề nghị của khách hàng. Trong trường hợp hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ căn cứ trên tình hình hiện tại và vị trí địa lý của quý khách để xử lý đề nghị của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.