1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
- Quý khách cung cấp các thông tin trùng khớp với hệ thống quản trị thông tin của INEU (Quý khách cung cấp số điện thoại và địa chỉ lắp đặt dùng khi mua hàng tại INEU). Trong trường hợp thông tin Khách hàng cung cấp không đủ để xác minh thì Khách hàng vui lòng cung cấp thêm phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Có hóa đơn mua hàng của INEU
Ở đây, bảo hành sản phẩm là việc khắc phục các khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Lưu ý: Ngoài những sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tận nhà, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới công ty hoặc showroom gần nhất để được xử lý sớm nhất.
2. Những trường hợp không được bảo hành
Chúng tôi từ chối tiếp nhận bảo hành đối với một trong các trường hợp sau:
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại INEU
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập gây trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ…
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, di dời, sửa chữa bởi kỹ thuật viên hoặc không được sự ủy quyền của INEU
- Những sản phẩm được mua tại INEU đã quá thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện bảo hành miễn phí, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.
3.Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày INEU giao hàng cho Quý khách hàng. Khi đó, hệ thống quản trị thông tin của INEU sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm của Quý khách đã mua.
Ngoài ra có tem bảo hành trên mỗi sản phẩm của INEU
4. Phương thức áp dụng bảo hành
4.1. Địa điểm bảo hành
– Địa điểm bảo hành được quy định trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Tuy nhiên để đảm bảo thuận tiện và nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom mà mình đã mua hàng.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với các showroom để bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của INEU theo địa chỉ mail bhtm.ineu@gmail.com hoặc số điện thoại 0906 266 102 để được hỗ trợ.
4.2. Thời gian thực hiện bảo hành
INEU cam kết bảo hành trong vòng 72h kể từ khi nhận được thông tin. Tuy nhiên một số trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sẽ phụ thuộc vào mức độ sẵn có của thiết bị/phụ kiện thay thế của showroom tiếp nhận bảo hành.
6. Chính sách bảo trì, bảo dưỡng
Chính sách này bao gồm các việc sau:
Thay thế phụ kiện hay thành phần hư hỏng của sản phẩm; làm mới sản phẩm…khi quá hạn bảo hành (ngoài thời gian bảo hành miễn phí). Phí phát sinh tùy từng trường hợp cụ thể (Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 0906 266 102 để biết thêm chi tiết).
INEU nhận bảo trì, bảo dưỡng cho mọi Khách hàng có nhu cầu, áp dụng cho cả sản phẩm không phải do INEU phân phối.
Thời gian tiến hành bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào yêu cầu từ phía Quý khách cũng như sự thỏa thuận của quý khách với INEU.
Mọi thắc mắc về chất lượng bảo hành, dịch vụ xin liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng
Công ty CP NỘI THẤT THÔNG MINH INEU
Số 125 Hoàng Tăng Bí, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0906 266 102
Email : bhtm.ineu@gmail.com